1. Chính sách bảo hành tại Faster Việt Nam:

Faster áp dụng bảo hành cho tất cả các sản phẩm chính hãng Faster với thời gian bảo hành từ 2 – 3 năm cụ thể cho từng sản phẩm.

Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thỏa mãn các điều kiện sau:

  • Sản phẩm còn trong hạn bảo hành được tính từ ngày kích hoạt Bảo Hành điện tử trên mặt sản phẩm hoặc phiếu Bảo Hành còn hạn theo quy định (Sau khi mua 7 ngày nếu Khách hàng không kích hoạt mã số Bảo Hành điện tử sản phẩm sẽ không đủ điều kiện được Bảo Hành).
  • Sản phẩm bị lỗi hoặc hư hỏng do lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất.
  • Sản phẩm phải trong tình trạng chưa được tháo mở vít và tự sửa chữa thay thế bởi đơn vị khác ngoài Faster.

Sản phẩm thuộc một trong những điều kiện sau sẽ bị từ chối bảo hành

  • Sản phẩm không kích hoạt Bảo Hành điện tử đúng thời hạn. Sản phẩm không có tem bảo hành của nhà cung cấp hoặc tem bảo hành bị rách, không trùng khớp.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do dùng sai nguồn điện, điện áp không ổn định, do xung điện,…
  • Sản phẩm lỗi hư hỏng do khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước,…Trong quá trình sử dụng bị côn trùng chui vào trong gây chập điện, cháy bo mạch.
  • Sản phẩm được lắp đặt, bảo trì, dùng nồi không đúng, lắp đặt bịt đường thoát gió không đúng theo hướng dẫn sử dụng gây ra hư hỏng.
  • Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa bởi kỹ thuật viên không thuộc các trung tâm bảo hành ủy quyền của FASTER.
  • Các chi tiết bằng nhựa, kính. Bóng đèn và lưới lọc máy hút mùi.
  • Sản phẩm hết hạn bảo hành.

2. Địa điểm và chi phí bảo hành

Chúng tôi bảo hành miễn phí sản phẩm cho quý khách khi sản phẩm đủ điều kiện bảo hành. Quý khách hàng sẽ được sửa chữa và thay thế miễn phí các linh phụ kiện do bị lỗi của nhà sản xuất. Trường hợp sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành hoặc hết hạn bảo hành, khách hàng sẽ phải trả phí thay thế linh kiện nếu có.

Faster bảo hành tại nhà đối với khách hàng thuộc khu vực nội thành, bán kính dưới 30km. Các khu vực khác và tỉnh lẻ sản phẩm được bảo hành tại các trung tâm bảo hành gần nhất của Faster hoặc theo thỏa thuận giữa 2 bên khi phát sinh bảo hành.

Trong quá trình sử dụng, nếu sản phẩm gặp bất kỳ vấn đề nào, quý khách hàng có thể liên hệ đến các trung tâm bảo hành của chúng tôi để được hỗ trợ xử lý và sửa chữa thay thế linh kiện chính hãng. Các dịch vụ sửa chữa bên ngoài không phải của Faster sẽ ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm và hiệu suất sử dụng.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ qua số hotline của chúng tôi để được giải đáp.

Hotline: 0961 485 427

Trân trọng!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi ngay
Zalo chat
Messenger
Cửa hàng